Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Kệ trưng bày kính đẹp tại Hà Nội

Ngày nay dưới sự phát triển mạnh mẽ của xã hội chúng ta có thể thấy tính thẩm mỹ ngày càng được đề cao đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy,  QUANGCAOLIVINA.COM  xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm k trưng bày kính mt bằng mica được dùng để trưng bày và giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng đẳng cấp cho các mẫu sản phẩm kính mắt. Kệ trưng bày kính mắt bằng mica không chỉ là cách giúp các đơn vị bán hàng có thể bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất mà nó còn như một công cụ hỗ trợ quảng cáo đầy sức mạnh.


Kệ trưng bày kính được làm từ mica Đài Loan với độ dày từ 5mm đến 8mm với kiểu dáng và kích thước theo yêu cầu của khách hàng.  Sản phẩm gồm nhiều tầng, với thiết kế đơn giản. Bạn có thể thay đổi kích thước, số tầng, kiểu dáng...theo nhu cầu sử dụng.
Chất liệu mica giúp bạn dễ bảo quản, làm sạch kệ trưng bày kính  bằng mica nhanh bằng nước xà phòng hoặc kem đánh răng bền và ổn định lý hóa theo thời gian. Kệ trưng bày kính bằng mica được sử dụng trong các showroom, quầy hàng...trưng bày các sản phẩm kính mắt.
                 
QUANGCAOLIVINA.COM là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực Mica với nguồn vật tư có sẵn, trang thiết bị hiện đại thêm vào đó là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kỹ thuật tốt, sự đầu tư trang thiết bị hiện đại chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm kệ trưng bày kính  bằng micatốt nhất, giá thành thấp nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và gia công các sản phẩm từ mica, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và tay nghề cao sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng​.


Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin kệ trưng bày kính  bằng mica về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau :


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét