Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hộp mica đựng giầy cao cấp

Mỗi khi  xuống phố, bạn mong muốn mình thật đẹp và thời trang, thật hoàn hảo để có thể tự tin với mọi người xung quanh. Nhưng để làm được điều này, bạn phải dành một khoảng thời gian. Điều này thật sự làm bạn phiền phức vì đôi khi, trông bạn thật đẹp về mọi mặt nhưng đến phút chót, bạn lại phí thời gian vào việc tìm cho mình một đôi giày ưng ý trong bộ sưu tập giày đầy bụi và cũ kỹ của mình.
Chúng tôi hiểu được sản phẩm bạn cần, với hộp mica đựng giầy cao cấp từ QUANGCAOLIVINA.COM. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian để tìm đôi giày yêu thích, các đôi giày sẽ luôn được giữ gìn mới trong thời gian dài. Hộp mica đựng giầy cao cấp được làm từ mica trongchính vì vậy sẽ giúp bạn nhìn được đôi giày bên trong và lựa chọn theo ý thích mà không cần phải mở từng hộp ra xem. Hộp mica đựng giầy cao cấp giúp  bạn bảo quản giày dép thật bền và không hề bám bụi.




Hộp mica đựng giầy cao cấp với kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cất giữ bảo quản với màu sắc hài hoà có thể để được các vật dụng khác. Hộp mica đựng giầy cao cấp có thể sắp xếp lên kệ tủ giày hoặc xếp chồng dưới sàn nhà theo ý muốn mà vẫn đảm bảo cho bạn dễ dàng quan sát.
Bạn là chủ doanh nghiệp hay có nhu cầu mua hộp mica đựng giầy cao cấp cho cá nhân. Vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA.COM  chúng tôi chuyên gia công mica: hộp mica đựng giày, hộp mica trưng bày sản phẩm, hộp mica trong, hộp mica nhiều tầng, hộp mica treo tường, hộp mica để bàn, hộp mica nhiều màu,…vv. Chúng tôi nhận gia công hộp mica đựng giầy cao cấp tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh. Để được báo giá và tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi.



LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét