Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Hộp mica kỹ thuật

Mica được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và đời sống, đặc biệt là các sản phẩm quảng cáo trong đó có hộp mica kỹ thuật. Hộp mica kỹ thuật thiết kế gồm 5 mặt trên được lắp bản lề giúp bạn có thể đóng mở nắp hộp, thiết kế đơn giản
Hộp mica kỹ thuật được sử dụng trong các khu công nghiệp, các nhà xưởng...hoặc bạn cũng có thể sử dụng hộp mica kỹ thuật  ở bất cứ đâu tùy theo nhu cầu của mình. Kích thước hộp mica kỹ thuật có thể tùy chỉnh, tùy theo yêu cầu đặt mẫu bên trong.




Hộp mica kỹ thuật được làm từ chất liệu mica trong suốt 3mm Đài Loan, sản phẩm thiết kế gồm 5 mặt trên được lắp bản lề giúp bạn có thể đóng mở nắp hộp. Chất liệu mica giúp bạn dễ bảo quản, làm sạch nhanh hộp mica kỹ thuật bằng nước xà phòng hoặc kem đánh răng bền và ổn định lý hóa theo  thời gian.
QUANGCAOLIVINA.COM chuyên gia công hộp mica kỹ thuật theo phương pháp cắt cnc, cắt laser, uốn mài mica để làm ra mọi sản phẩm hộp mica kỹ thuật  có độ tinh xảo từ đơn giản đến phức tạp. Hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức, ngoài ra giá của sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo là siêu rẻ, tiết kiệm chi phí so với các nhà cung cấp khác.
Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin hộp mica kỹ thuật về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0943 97 1983, chúng tôi sẽ báo giá khi nhận được thông tin sớm nhất.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét