Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hộp mica 1

Trong cuộc sống chúng ta luôn không ngừng tìm tòi và ứng dụng các vật liệu mới để phát triển và thay thế các vật liệu đã có nhằm tối ưu hóa một số sản phẩm về chất lượng, tính lý hóa, kiểu dáng trong các ngành công nghiệp và dịch vụ, đời sống thường ngày, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
 Đó là lý do chúng tôi biết đến Mica và đang ngày ngày không ngừng nghiên cứu, phát triển ra những sản phẩm mới có tính ưu việt hơn đến tay khách hàng. Trong bài viết này,QUANGCAOLIVINA.COM xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm được ứng dụng rất nhiều của mica đó là hộp mica.
Hộp mica hay còn gọi là hòm phiếu,thùng phiếu , hòm phiếu mica, hòm phiếu - hòm thư mica.Hộp mica sử dụng trong các sự kiện rút thăm trúng thưởng, các cuộc bầu cử hay hòm phiếu - hòm thư mica  sử dụng cho việc thăm dò ý kiến, hòm phiếu,thùng Phiếu cho việc quyên góp từ thiện, hòm phiếu mica dùng cho các cuộc hội chợ…vv








http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Qúy khách có thể lựa chọn  hộp mica trong suốthộp mica màu với các màu thông dụng nhưthùng phiếu mica màu xanh, thùng phiếu mica màu trắng sữa, … cho các sản phẩm của mình.  Các kiểu hộp mica đa dạng về kiểu cách như : hộp mica nắp lùa , thùng phiếu mica khoét lỗ trònvà thùng phiếu mica có rãnh nhét phiếu có cửa có thể mở ra và khóa lại.
Các loại hộp mica  bao gồm các loại kích thước thông dụng như hộp mica 20x20x20 cm, hộp mica  30x30x30 cm , hộp mica  40x40x40cm , và đặc biệt sản xuất hộp mica theo kích thước khách hàng.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Sản phẩm hộp mica QUANGCAOLIVINA.COM  có tính công nghệ và độ tinh tế về kiểu dáng, màu sắc cùng với các loại máy móc hiện đại nhất như: Laser, CNC, máy in, máy mài. Mỗi sản phẩm hộp mica  tạo ra đều là những đứa con tinh thần đem lại sự hào hứng cho từng nhân viên của doanh nghiệp .Với những sản phẩm hộp mica mới được làm ra là những gì các bạn có thể tự tin cho chọn lựa đúng đắn cho riêng mình.Mọi nhu cầu hộp mica vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới để được tư vấn và báo giá.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét