Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Biểu trưng mica 3

Bạn muốn đặt biểu trưng mica  nhưng phân vân và chưa biết cách thức liên hệ và chuẩn bị những gì. Bài viết này sẽ giới thiệu bạn làm điều đó nhanh nhất, và chọn được nhà cung cấpbiểu trưng mica chuyên nghiệp nhất.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=58&qua-luu-niem.htm

Việc khen thưởng tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc tốt hơn trong tương lai và tạo dựng cho nhân viên một niềm tin phấn đấu vượt bậc. Vì vậy, những món quà tiện dụng, một món tiền nhỏ… sẽ không có giá trị gì vì chúng chỉ mang tính tất thời, người nhân viên sẽ nhanh chóng quên lãng đi. Nhưng nếu món quà là một chiếc biểu trưng mica sang trọng, có khắc tên của người nhân viên hay hình ảnh biểu trưng cuộc thi đấu sẽ là món quà lưu niệm tuyệt vời nhất. Biểu trưng mica món quà theo thời gian.









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=58&qua-luu-niem.htm

Trong quá trình nhận đơn hàng và sản xuất biểu trưng mica chúng tôi nhận thấy nhiều khách hàng thắc mắc và chưa rõ cách thức đặt hàng. Bạn muốn đặt sản xuất biểu trưng mica  mà chưa biết làm sao. Hiện taị QUANGCAOLIVINA.COM gia công cắt khắc mica, cung cấp các mẫu biểu trưng bằng hai hình thức:
Cách 1 sản xuất biểu trưng mica theo mẫu có sẵn giống các khách hàng trước đã từng làm, các mẫu này đa số có hình ảnh trong mục biểu trưng kỷ niệm trên trang webQUANGCAOLIVINA.COM của chúng tôi như: mẫu tròn, mẫuvuông, mẫu elíp, chữ nhật, chiếc buồm, cúp bài hát yêu thích, cúp bóng đá…Cách 2 bạn lên ý tưởng sản xuất biểu trưng mica và chúng tôi sẽ thiết theo yêu cầu và ý tưởng của quý khách. Chúng tôi nhận làm biểu trưng mica theo mọi yêu cầu của quý khách.

http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=58&qua-luu-niem.htm

QUANGCAOLIVINA.COM sản xuất biểu trưng mica làm từ mica Đài Loan, rất đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng chủng loại. Chúng tôi cung cấp cho các bạn số lượng lớn theo yêu cầu. Sản xuất biểu trưng mica tròn, vuông  giá rẻ nhấtthị trường. Mọi nhu cầu sản xuất biểu trưng mica tròn, vuông  vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét