Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Sản xuất vòng quay may mắn tại Hà Nội

Để tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và vòng quay may mắn để quảng bá sản phẩm, thu hút người tiêu dùng. Vậy vòng quay may mắncó ý nghĩa gì với chương trình? Chúng ta cùngtìm hiểu thêm về mục đích của việc quay mắn máy tri ân khách hàng.  Ngoài những cách giảm giá kịch kiệt sản phẩm, vẫn chưa thể nào hút được số khách như mong muốn và các bạn đang lên ý tưởng tạo vòng quay may mắn để thu hút khách nhiều hơn.





Qúy khách đang tìm các địa điểm tổ chức bốc thăm và quay may mắn tri ân khách hàng, nhưng chưa biết phải tìm công ty hay cơ sở nào sản xuất vòng quay may mắn tại Hà Nội . Để đáp ứng như nhu cầu đó chúng tôi, QUANGCAOLIVINA.COM chuyên sản xuất vòng quay may mắn tại Hà Nội, in ấn vòng quay trúng thưởng cho tất cả sự kiện, cung cấp sản phẩm khuyến mãi tới khách hàng mục tiêu.




Vòng quay hay còn còn lại vòng xoay may mắn. Vòng quay may mắn  có nhiều loại và kích thước khách nhau tùy theo vị trí và diện tích mà bạn có thể thiết kế cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Thông thường vòng quay may mắn được thiết kế với chiều cao từ 1m60 đến 1m80, thân được làm bằng gỗ hoặc  mặt của vòng quay trúng thưởng có đường kính từ 60cm đến 80cm, được làm bằng gỗ. Trên mặt của vòng quay trúng thưởng,bố trí các ô giải thưởng theo yêu cầu của khách hàng.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=162&vong-quay-trung-thuong.htm

QUANGCAOLIVINA.COM  chuyên sản xuất vòng quay may mắn tại Hà Nội, quảng cáo và sản xuất các sản phẩm bốc thăm trúng thưởng theo thiết kế và số lượng mà bạn muốn. Với kinh nghiệm sản xuất vòng quay may mắn tại Hà Nội  trong nhiều năm qua chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và mẫu thiết kế độc đáo nhất. Mọi nhu cầu xin liên hệ chúng tôi để được báo gía tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét