Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mã màu mica Đài Loan

Nếu gỗ luôn mang lại không khí sang trọng nhưng vẫn giản dị, mộc mạc thì với chất liệu micalại mang đến dáng vẻ trẻ trung mà hiện đại hơn.  Mica luôn được đánh giá cao về sự dẻo dai có khả năng chịu tác động cùng nhiệt độ cao. Thêm một ưu điểm của mica là có thể nhìn xuyên qua giống như các tấm thủy tinh và hơn hết là khả năng chống tia cực tím cực ổn định.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=33&mica-dai-loan.htm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mica, nhưng được sử dụng phổ biến nhất là Mica Đài Loan. Mica được biết đến không chỉ là những tính năng đặc biệt mà còn nổi bật bởi sự đa dạng trong  mã màu mica Đài Loan.Mã màu mica Đài Loan đa dạng với những ứng dụng của nó có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. 
Ngoại trừ mica trong xuyên sáng là đã quá phổ biến trong cuộc sống thì mica màu với việc được tô điểm thêm những màu đặc trưng là cơ sở cho những ứng dụng độc đáo. Nếu như một mình mica trong xuyên sáng thì không thể nào làm nên một thế giới mica đầy sinh động được.  Chỉ có những mica màu xanh lá cây, mica màu đỏ đun, mica màu nâu café, mica màu tím huế, mica màu  xanh cửu long, mica màu xanh viettel, mica màu VPNT, mica màu trài ca màu đen bóng , mica màu hồng  cánh sen, mica màu vàng chanh, mica màu trà, mica màu ngọc, mica vàng chùa, mica vàng thế giới di động, mica gương trắng, mica gương vàng, mica tráng gương  …mới cùng nhau làm nên một thế giới mica đầy màu sắc ấn tượng.









 Mã màu mica đài loan được ứng dụng rộng rãi song ít ai lại nhắc đến nó. Chính vì vậy bài viết này của chúng tôi như là sự tổng hợp những ứng dụng đa dạng của mica màu, như là: Làm quà tặng móc khóa đủ loại màu sắc, làm chữ nổi quảng cáo, làm menu mica, kệ để bàn, làm vách ngăn độc đáo, làm đồng hồ mica, làm bảng hiệu, card visit, làm khung ảnh, làm kệ trưng bày mỹ phẩm, trang sức…
Muôn màu, muôn vẻ chính là điều mà người ta nói về đặc điểm cũng như ứng dụng của mica màu. Nếu như mica trong xuyên sáng với đặc tính trong suốt của nó dù xuất hiện trong bất cứ vai trò nào cũng làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế và hiện đại thì mica màu với sự đa dạng trong màu sắc sẽ mang đến sự đặc sắc, ấn tượng cho mọi sản phẩm.


Qúy khách nhà sản xuất hay tiêu dùng đang có nhu cầu mua mica màu xanh lá cây, mica màu đỏ đun, mica màu nâu café, mica màu tím huế, mica màu  xanh cửu long, mica màu xanh viettel, mica màu VPNT, mica màu trài ca màu đen bóng , mica màu hồng  cánh sen, mica màu vàng chanh, mica màu trà, mica màu ngọc, mica vàng chùa, mica vàng thế giới di động, mica gương trắng, mica gương vàng, mica tráng gương. Vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA.COM,  chúng tôi chuyên cung cấp mica với mã màu mica Đài Loan đủ màu sắc để quý khách lựa chọn. Vui lòng qua trực tiếp văn phòng để tham khảo mã màu hoặc gửi mail để được báo giá và kiểm tra mã đúng nhất.  QUANGCAOLIVINA.COM rất mong có cơ hội mang lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét