Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Làm biển quảng cáo mica cho công ty đẹp tại Hà Nội

Biển quảng cáo của một Công ty, văn phòng của cơ sở doanh nghiệp rất quan trọng vì biển hiệu là biếu tượng cho công ty, tượng trưng cho tinh thần, đặc thù của ngành nghề kinh doanh và nếu bật được sản phẩm, dịch vụ mà công ty đó cung cấp. Vì vậy nó cần phải có ý nghĩa tập chung và phải dễ đọc, cân bằng về kích thước, tỷ lệ và xuất sắc trong nghệ thuật trình bày.



Làm biển quảng cáo mica cho công ty đẹp tại Hà NộiQUANGCAOLIVINA.COM  luôn sử dụng mica Đài Loan cho những mẫu biển quảng cáo đẹp của mình .  Sau khi thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành thi công đúng kích thước, từ tấm micanguyên khổ 1m22* 2m44  sẽ được cắt bằng máy laser với kích thước quy định.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm

Nội dung hiển thị làm biển quảng cáo mica cho công ty đẹp tại Hà Nội in decal chất lượng cao hoặc cắt dán deal lên mặt  biển. Đó là cách nhanh nhất để hoàn thiện một sản phẩm mẫu biển quảng cáo đẹpNgoài ra, có thể lựa chọn nhưng tấm biển mica phun sơn ngược hay biển mica khắc laser trực tiếp.  Biển mica phun sơn ngược,  biển mica khắc laser trực tiếp có ưu điểm nổi trội hơn biển decal là bền màu, ít bị ảnh hưởng bởi khí hậu. Biển mica dán decal thường được lựa chọn để làm biển phòng ban,  biển treo dây xích, những nơi ít tiếp xúc với khí hậu bên ngoài.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm

Ngoài ra biển logo chữ nổi mica  cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo, một tấm biển logo chữ nổi mica sẽ tôn lên được sự sang trọng cho không gian làm việc của doanh nghiệp hay biển led mica  siêu sáng cho các nhà hàng, quán café, biển led mica  siêu sáng với ưu điểm xuyên sáng tốt, luôn thu hút được sự chú ý của người nhìn. Chúng tôi nhận làm biển quảng cáo mica cho công ty đẹp tại Hà Nội với mọi yêu cầu.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm

Qúy khách đang tìm địa chỉ làm biển quảng cáo mica cho công ty đẹp tại Hà Nội, còn chần chừ gì nữa , hãy nhấc máy lên và gọi chúng tôi theo số điện thoại:  0943 97 1983.QUANGCAOLIVINA.COM  làm biển quảng cáo đẹp uy tín giá rẻ tại Hà Nội sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét