Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Kệ trưng bày nữ trang

Qúy khách đang có nhu cầu mua kệ trưng bày nữ trang nhưng chưa tìm được địa chỉ, vui lòng tham khảo QUANGCAOLIVINA.COMMẫu kệ mỹ phẩm được chúng tôi thiết kế và lắp đặt phù hợp với không gian của khách hàng.  Mẫu kệ mỹ phẩm có thể thiết kế nhiều ngăn tiện dụng dùng để dụng cụ trang điểm, trang sức, mỹ phẩm








Kệ trưng bày Nữ trang được làm từ mica Đài Loan có thể kết hợp dán decan theo màu sắc, thương hiệu sản phẩm giúp sản phẩm trông bắt mắt, dễ gây chú ý với những thông điệp ngắn gọn đầy đủ đến khách hàng. Kệ Mỹ phẩm treo tường  hoặc được thiết kế  để bànKệ để mỹ phẩm trưng bày, kệ để mỹ phẩm đẹp, Kệ mica đựng mỹ phẩm giúp cho mỹ phẩm nhanh chóng tiếp cận được khách hàng, kệ trưng bày nữ trang được trưng bày trên hệ thống kệ đẹp mắt thu hút người dùng mang đến nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng.







http://www.quangcaolivina.com/products.asp?subid=130&ke-my-pham.htm

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong ngành quảng cáo, tự sản xuất, không qua khâu trung gian nào nên đảm bảo được giá gốc cho khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các kệ trưng bày nữ trang giá rẻ là một trong những loại biển có giá cạnh tranh nhất của chúng tôi.
Hãy gọi chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng kệ trưng bày nữ trang và cho chúng tôi có cơ hội mang lại những sản phẩm tốt, chất lượng  nhất. Rất mong có cơ hội hợp tác.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét