Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Kệ menu mica

Kệ menu mica là 1 trong những sản phẩm mà QUANGCAOLIVINA.COM hướng đến quý khách hàng với mong muốn gửi đến những mẫu mã đa dạng phong phú, đẹp về kiểu dáng. Chúng tôi chuyên cung cấp kệ menu mica  cho ngân hàng, siêu thị, shop thời trang , kệ để bảng giá.








Kệ menu mica chúng tôi cung cấp với ưu điểm: sản phẩm kệ menu mica  có độ trong suốt giúp quý khách có thể nhìn thấy thông tin quảng cáo mà ta muốn truyền tải trong đó. Kệ menu mica có độ bền cao, chịu được va đập tốt, chịu được tác động mạnh từ môi trường xung quanh, chi phí sản xuất rẻ.
Kệ menu mica  được làm bằng mica Đài Loan, được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn của các khổ giấy A4; A5; A6,.., ngoài ra chúng tôi còn làm theo kích thước yêu cầu. Kệ menu micathường sử dụng mica 2mm hoặc 3mm, tùy vào độ dày mỏng khách hàng yêu cầu.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Với hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản kệ menu mica kệ mica để bàn, kệ mica A5, kệ mica giá rẻ,chất lượng tốt. Chúng tôi có chính sách chiết khấu với những đơn hàng lớn. Hỗ trợ chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Qúy khách đang có nhu cầu mua kệ menu micaquý khách đang tìm địa chỉ bán menu mica để bàn đẹpuy tín. Hãy tham khảo QUANGCAOLIVINA.COM
QUANGCAOLIVINA.COM nhận cung cấp kệ menu mica  số lượng lớn cho các công ty, nhà hàng, khách sạn. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, báo giá.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét