Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Khung Poster mica kẹp hình

Khung Poster mica kẹp hình

Hiện nay, khung poster mica kẹp hình được sử dụng rất phổ biến trong các toà nhà, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, nhà hàng …. Sản phẩm khung ảnh có thể dùng để treo trong phòng khách , phòng ngủ , phòng cưới. Khung mica treo poster vừa để quảng cáo sản phẩm thương hiệu, vừa để trang trí và tạo không gian đẹp. Poster mica, khung hình là sản phẩm độc đáo, khung poster mica treo tường là một sản phẩm làm bằng mica trong suốtcó độ dày thích hợp giúp ánh sáng dễ dàng xuyên qua và có thể nhìn thấy tranh ảnh, poster… bên trong.









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=74&khung-mica.htm

Khung Poster mica kẹp hình để treo lắp poster, khung tranhLàm khung hình bằng mica với cấu tạo 2 tấm mica ghép vào nhau và sử dụng chốt inox thẩm mỹ cao để bắt lên tường, tạo hình ảnh sang tinh tế và sang trọng.







Vớkhung Poster mica kẹp hình và những sản phẩm liên quan đến mica quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng được QUANGCAOLIVINA.COM. Tại đây, mica được nhập từ Đài Loan, máy móc luôn hiện đại nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,… để cho ra một sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng nhất.
Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo những sản phẩm mà QUANGCAOLIVINA.COMđã làm, chọn cho mình sản phẩm mà mình cảm thấy hài lòng nhất. Tại đây, quý khách có thể xem đánh giá chi tiết từng sản phẩm, luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về khung Poster mica kẹp hình, hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp, tư vấn nhiệt tình nhất.

LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét